Tư vấn lắp đặt Camera quan sát nhà xưởng, khảo sát Miễn phí tận nơi

Việc lắp đặt Camera quan sát nhà xưởng cho các công ty – xí nghiệp không còn xa lạ và mới mẻ đối với  nhiều người. Lắp đặt hệ thống camera giám sát, chủ doanh nghiệp có thể theo dõi giám sát mọi quá trình hoạt động của máy móc cũng như nhân viên, công nhân làm việc trong nhà máy như thế nào từ đó có phương án tối ưu nhất phát triển doanh nghiệp đi lên. Việc lắp đặt Camera quan sát nhà xưởng sẽ thay thế bạn phụ trách và kiểm tra  và theo dõi 24/24 mọi hoạt động, giúp bạn quan sát theo dõi trong tầm tay.

Với một quy mô không gian rộng lớn như kho xưởng của các nhà máy xí nghiệp, chắc chắn một điều bạn không có khả năng theo dõi được tất cả hoạt động bằng mắt, tay bình thường được. chính vì thế, việc lắp đặt camera quan sát nhà xưởng sẽ mang lại những lợi ích không hề nhỏ.

Các lợi ích mà việc lắp đặt camera quan sát nhà máy mang lại cho chủ xưởng

Các lợi ích của việc lắp đặt camera quan sát nhà máy mang lại cho chủ xưởng

I. Lợi Ích Khi Lắp Đặt Camera Quan Sát Cho Nhà Xưởng

– Người chủ sản xuất sẽ an tâm hơn, không sợ các vụ trộm cắp vặt xảy ra, theo dõi các công nhân viên  làm việc như thế nào. Đặc biệt hơn, theo dõi quá trình máy móc vận hành mà con người không thể trực tiếp làm được, giúp người dùng xử lý kịp thời các tình huống bất ngờ xảy ra.

– Giải pháp lap dat camera quan sat nha xuong giúp doanh nghiệp,nhà máy xử lý mọi vấn đề xảy ra một cách nhanh chóng nhất, giúp tiết kiệm mọi chi phí và thời gian thuê nhân sự quản lý và điều hành, hướng dẫn.

– Camera thay thế con người quan sát hoàn toàn, luôn quan sát  mọi lúc, mọi nơi, phục vụ 24/24 cho nhà quản lý. Dễ dàng quản lý và xem trực tiếp qua các thiết bị điện thoại, máy tính,ipad, iphone bất kỳ nơi nào, giải pháp camera quan sát từ xa qua mạng online.

– Camera còn chức năng phát hiện, nhận diện cá nhân có ý định trộm cắp tài sản, vật tư, thành phẩm trong nhà máy phân xưởng cũng như hạn chế kẻ lạ có ý định xâm nhập vào nhà máy.

II. Camera Giám Sát Xưởng Lắp Đặt Vị Trí Nào Thích Hợp Nhất?

Những khu vực thường sẽ được lắp đặt camera giám sát như: Khu vực kho xưởng, khu vực công nhân, nhân viên làm việc, văn phòng nhà xưởng, khu vực toàn cảnh, quan sát chung cho nhà xưởng, nơi cổng ra vào…

1. Đầu tiên, Khu vực cổng ra vào nhà máy, xí nghiệp

Đây là nơi ra vào của tất cả các công nhân viên, hàng hóa, và những người dân buôn bán bên ngoài cổng nhà máy thường xuyên nhất. Chính vì thế, việc lắp đặt camera giám sát tại đây sẽ quản lý được các hoạt động ra vào khỏi nhà máy.

Ở khu vực này, thông thường bạn nên sử dụng loại camera thân có độ phân giải cao, tính năng hồng ngoại thông minh có khả năng quan sát ngày lẫn ban đêm mang lại hình ảnh chất lượng nhất.Đặc biệt, sử dụng các loại camera chịu điều kiện khó khăn nước, bụi, mưa, đạt chuẩn ngoài trời IP67 vẫn đảm bảo hình ảnh và video tốt chất lượng cao.

Vị trí lắp đặt camera giám sát ở cổng ra vào của nhà máy, nhà xưởng

Vị trí lắp đặt camera giám sát ở cổng ra vào của nhà máy, nhà xưởng

2. Tiếp theo, khu vực văn phòng

Đây là nơi lưu trữ dữ liệu hồ sơ, giấy tờ của công ty,có diện tích nhỏ nên thường được lắp đặt ưu tiên dạng camera dome hoặc camera thân mini, có khả năng quan sát tốt, nhận diện khuôn mặt và cảnh báo khi có kẻ lạ mặt xâm nhập.

Vị trí lắp đặt camera giám sát ở văn phòng vào của nhà máy, nhà xưởng

4. Tiếp đến, Khu vực xưởng sản xuất

Nơi tập trung nhiều máy móc và công nhân làm việc nhiều nhất để giúp việc quan sát được bao quát và hình ảnh đảm bảo chất lượng nhất. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng camera IP speed dome có sử dụng hồng ngoại quan sát và công nghệ PTZ giúp quá trình ghi hình được tốt nhất.

5. Khu vực máy móc và dây chuyền sản xuất

Hoạt động sản xuất là cả một dây chuyền gồm nhiều công đoạn khác nhau, việc giám hoạt động này giúp lưu lại những sự cố để xử lý kịp thời nhanh chóng nhất trong cả dây chuyền, ở khu vực này cần sử dụng loại camera có độ phân giải cao như camera thân quan sát trong nhà.

Lắp đặt camera giám sát khu vực dây chuyền sản xuất giúp lưu lại những sự cố để xử lý kịp thời nhanh

Lắp đặt camera giám sát khu vực dây chuyền sản xuất giúp lưu lại những sự cố để xử lý kịp thời nhanh

6. Cuối cùng là Khu vực nhà kho

Nơi chứa toàn bộ vật phẩm, hàng hóa của công ty, có thể đây là nơi quan trọng và cần thiết nhất để lắp đặt camera tại đây. Bởi vì, khu vực nhà kho thường sẽ thiếu ánh sáng, ánh sáng kém, nên người dùng cần lưu ý chọn những loại camera thân có khả năng ghi hình trong ánh sáng kém, có khả năng chống ánh sáng ngược chiếu sáng và hồng ngoại thông minh hỗ trợ quan sát ban đêm  mang lại hình ảnh rõ ràng và chi tiết nhất.

Khu vực nhà kho luôn đang được đảm bảo an toàn tuyệt đối tránh các đối tượng bên ngoài xâm nhập

Khu vực nhà kho luôn đang được đảm bảo an toàn tuyệt đối tránh các đối tượng bên ngoài xâm nhập

III. Công Ty Lắp Đặt Camera Nhà Xưởng Uy Tín, Chất Lượng Tốt Nhất TPHCM

Dịch vụ lắp đặt camera giám sát tại HCM uy tín, chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng,  phục vụ tận tình nhất, mà bạn có thể tin tưởng nhất là Công Ty Viễn Thông Vạn Tín chuyên cung cấp phân phối và lắp đặt hệ thống camera uy tín và chính hãng nhất, giá cả lại phù hợp cho mọi gia đình, văn phòng, công ty, nhà máy….

Để biết thông tin chi tiết nhất về lắp đặt các hệ thống camera giám sát an ninh, quý khách xin liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG TIN HỌC VẠN TÍN

Nhà Phân Phối và Cung cấp dịch vụ : Thiết bị mạng – Camera quan sát  – Hội nghị truyền hình – Phụ kiện camera – Thiết bị an ninh – Thiết bị văn phòng – Thiết bị viễn thông.

 – Địa chỉ : 25/26 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, Quận 1,  TP. Hồ Chí Minh

 – Hotline : 0907.695.750

 – Email : [email protected]