Hướng dẫn cách xem camera ở trường mầm non đơn giản qua điện thoại

Với mong muốn hỗ trợ các bậc phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi các hoạt động của con em mình diễn ra trong trường mầm non tại bất cứ lúc nào và bất cứ thời gian nào, Vạn Tín xin chia sẻ tới các bậc phụ huynh hướng dẫn chi tiết cách xem camera ở trường mầm non đơn giản nhất theo dõi qua điện thoại, để từ đó các bậc làm cha mẹ có thể theo dõi con cái mình dù ở bất cứ đâu, yên tâm hơn khi cho các bé đi học. 

Để có thể xem camera qua điện thoại đó là các bạn cần phải có một chiếc smartphone và phần mềm xem camera tương ứng trên điện thoại. Cách xem camera ở trường mầm non cũng cài đặt phần mềm hoàn toàn rất đơn giản, cha mẹ hoàn toàn có thể dễ dàng kết nối và sử dụng. Lưu ý những ứng dụng này các bạn nên đọc kỹ xem nó dành cho hãng camera nào? dành cho hệ điều hành nào? Android hay iOS để tránh nhầm lẫn nhé!

Cách xem camera ở trường mầm non trên điện thoại di động

Chỉ cần 1 chiếc SmartPhone phụ huynh có thể quan sát con mình mọi lúc, mọi nơi

Hướng Dẫn Cách Xem Camera Ở Trường Mầm Non Qua Điện Thoại

Để xem camera trường mầm non qua điện thoại bạn cần phải biết hệ thống camera quan sát của trường mầm non con em bạn đang học là thuộc hãng nào : Camera Dahua, Camera Hikvision, Camera Kbvision…? Các thông tin này bạn có thể hỏi trực tiếp hiệu trưởng hoặc người quản lý của trường để biết nhé, và đừng quên Tên xin tài khoảnMật khẩu để đăng nhập ứng dụng nhé.

Dưới đây là các phần mềm xem camera trên điện thoại của các hãng camera thông dụng, nổi tiếng nhất hiện nay : Hikvision, Dahua, Kbvision

1. Phần Mềm HIK-CONNECT Xem Camera Hikvision Trên Di Động

Hik-connect là phần mềm thông minh được cung cấp bởi HIKVISION với khả năng bảo mật cao, đảm bảo tốc độ truy cập nhanh, ổn định hơn, đồng thời đáp ứng được số lượng kết nối lớn.

Phần Mềm HIK-CONNECT Xem Camera Hikvision Trên Di Động

  – Hik-connect là một dịch vụ dựa trên đám mây được cung cấp bởi HIKVISION cho phép người dùng truy cập từ xa vào thiết bị camera IP/ đầu ghi hình HIKVISION.

– Hik-connect được tích hợp dịch vụ tên miền động (Dynamic Domain Name Service), khả năng đẩy cảnh báo (push alarm) cùng nhiều tính năng thông minh khác.

  – Hik-connect có thể nói là sự kết hợp của 2 nền tảng là Hik-connect P2P (đám mây) và Hik-connect Domain (tên miền động). Tuy nhiên được gộp lại gọi chung là Hik-connect.

Mô hình Hik-connect P2P có ưu điểm là không cần mở port. Tốc độ xem và chất lượng hình ảnh thấp hơn so với khi sử dụng tên miền.

Hik-Connect được ứng dụng nhiều cho giải pháp giám sát an ninh tại các khu vực công cộng, nhà ở. Đặc biệt được ứng dụng nhiều cho trường học, trường mần non. Mỗi lớp có 1 tải khoản riêng, mỗi phụ huynh chỉ được xem 1 camera cho lớp con mình.

 ➣ Xem chi tiết : Cách cài đặt và sử dụng phần mềm Hik-connect

Nhìn chung, phần mềm Hik-Connect không yêu cầu đường truyền quá cao cho nơi lắp mạng cao, nên sẽ tiết kiệm chi phí đường truyền cho khách hàng. Đồng thời, đây cũng là giải pháp phù hợp với những nơi có đường truyền không được cao mà có nhiều người muốn xem.

2. Phần Mềm KBVIEW LITE Xem Camera Và Đầu Ghi Hình Kbvision Trên Điện Thoại

KBVIEW Lite là phần mềm xem camera trên di động dành riêng cho dòng camera Kbvision, đầu ghi hình KBvision được thiết kế tinh tế về mặt giao diện lẫn ngôn ngữ tiếng việt dễ dùng hỗ trợ xem camera quan sát nhà ở, cửa hàng, văn phòng, công ty, nhà xưởng, xí nghiệp một cách nhanh chóng, dễ dàng với hình ảnh sắc nét. 

Phần Mềm KBVIEW LITE Xem Camera Và Đầu Ghi Hình Kbvision Trên Điện Thoại

 – Đối với điện thoại iPhone/iPad dùng hệ điều hành: iOS vào AppStore > Tìm kiếm: “KBView Lite” > Tải kbview lite và cài đặt.

 – Đối với điện thoại: Samsung, Oppo,.. dùng hệ điều hành Android vào CH Play > Tìm kiếm: “KBView Lite” > Tải ứng dụng và cài đặt. Lưu ý, một số khách hàng đang dùng điện thoại hệ điều hành tự động nâng cấp Android 9 do đó quý khách cần phải cài phần mềm KBView Lite Android 9 mới có thể cấu hình xem được camera.

3. Phần Mềm GDMSS LITE Xem Camera Dahua Trên Điện Thoại

iDMSS Lite hay gDMSS Lite là ứng dụng xem camera Dahua trên điện thoại. Việc tải gDMSS Lite cho điện thoại khá dễ, chỉ cần vào AppStore hay CH-Play gõ cụ từ “iDMSS Lite” rồi bấm tải về là xong.

Phần Mềm GDMSS LITE Xem Camera Dahua Trên Điện Thoại

Nhưng để tải iDMSS Lite trên PC thì không dễ như vậy. Để Tải phần mềm xem camera iDMSS Lite cho máy tính bạn phải sử dụng trình giả lập của bên thứ 3 của BlueStacks.

4. Phần Mềm Vantech_V1 Xem Camera Vantech Trên Điện Thoại

Vantech_V1 là ứng dụng theo dõi camera IP trên nền tảng di động Android và iOS, cho phép người dùng xem live video từ camera IP và đầu ghi hình DVR. Vantech_V1 được thiết kế dành riêng cho các dòng camera giám sát của Vantech.

Phần Mềm Vantech_V1 Xem Camera Vantech Trên Điện Thoại

Với người dùng đang sử dụng hệ thống camera quan sát an ninh Vantech, chỉ cần tải và cài đặt Vantech_V1 trên iPhone, iPad hay Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác để xem live video, tìm kiếm video theo thời gian hoặc sự kiện và phát video ở bất cứ nơi đâu. Ngay sau khi điền thông tin IP, cổng, tên người dùng và mật khẩu, bạn có thể xem vieo ở chế độ landscape hoặc non-landscape.

 ➣ Xem chi tiết : Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Vantech-V1

Vantech_V1 hỗ trợ sử dụng điều khiển PTZ (Pan Tilt Zoom) – khả năng điều khiển hướng và phóng to, thu nhỏ hình ảnh ngay trên màn hình và sao lưu file video vào thiết bị ở định dạng H.264.

5. Phần mềm EagleEyes xem camera trên điện thoại

Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá “EagleEyes” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

Phần mềm EagleEyes xem camera trên điện thoại

Đây là ứng dụng cho phép người dùng có thể xem Camera AVTech trên điện thoại nhanh chóng và tiện lợi. Cùng với đó là những tính năng vô cùng hấp dẫn như hỗ trợ DVR / NVR, đa kênh chuyển đổi màn hình, hỗ trợ chuẩn hình ảnh độ nét cao như MPEG4, H.264, H.265 cho DVR / NVR / IPCAM.

6. Phần mềm iCamViewer xem camera trên điện thoại Android

Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá “iCamViewer cho Android” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

Phần mềm iCamViewer xem camera trên điện thoại Android

Ứng dụng này cho phép người dùng xem video trực tiếp từ mạng IP camera, máy ảnh camera quan sát (khi được sử dụng với một máy chủ video mạng hỗ trợ, và một số DVR giám sát. Và ưu điểm của ứng dụng này đó chính là cho phép người dùng có thể dễ dàng kết nối điện thoại với nhiều loại Camera đang phổ biến tại thị trường hiện nay để bạn nhanh chóng sử dụng.

7. Phần mềm iVMS-4500 HD xem camera trên điện thoại

Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá “iVMS-4500 HD” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

Phần mềm iVMS-4500 HD xem camera trên điện thoại

Ứng dụng này cũng cung cấp cho người dùng nhiều loại tuỳ chọn để bạn sử dụng như phân chia màn hình theo dõi các Camera, phát lại video, đặt chuông cảnh báo, chụp hình Camera… Các bạn có thể đồng thời theo dõi tối đa 16 Camera ngay trên màn hình thiết bị của mình và dễ dàng điều chỉnh, zoom Camera khi cần thiết.

8. Phần mềm Wisenet mobile xem camera trên điện thoại

Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn.

Phần mềm Wisenet mobile xem camera trên điện thoại

Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá ” Wisenet mobile ” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

9. Phần mềm HD E-Viewer xem camera trên điện thoại

Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá “HD E-Viewer” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

Phần mềm HD E-Viewer xem camera trên điện thoại

Khác với ứng dụng Wisenet mobile cho Android, tại ứng dụng này chúng ta sẽ có một giao diện đơn giản, trực quan hơn giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác xem Camera trực tiếp, phát lại hay chụp ảnh video nhanh chóng.

10. Phần mềm YOOSEE xem camera trên điện thoại

Phần mềm này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá “YOOSEE” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

Phần mềm YOOSEE xem camera trên điện thoại

Cụ thể ứng dụng này sẽ thực hiện gửi thông báo cho người dùng qua email khi phát hiện chuyển động và tự động chụp ảnh gửi kèm theo. Nếu như bạn lo lắng về việc quá tải bộ nhớ thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chương trình tự động lưu trữ video vào thẻ nhớ và xóa nhưng video cũ nhất để tiếp tục lưu trữ khi bộ nhớ đầy.

11. Phần mềm VIVOTEK iViewer xem camera trên điện thoại

Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá “VIVOTEK iViewer” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

Phần mềm VIVOTEK iViewer xem camera trên điện thoại

Với những tính năng thông dụng để người dùng sử dụng như Hỗ trợ H.265, Hỗ trợ Multi-Sensor, Panoramic View,… thì bạn còn có thể thực hiện rất nhiều các chức năng từ xa với ứng dụng này. Bên cạnh đó bạn sẽ sử dụng VIVOTEK iViewer để thực hiện kết nối với các thiết bị Camera VivoTek 7000 & 8000 & 9000 Series, VIVOTEK NVR , VIVOTEK VAST.

Hy vọng với những thông tin giá trị được chia sẻ trên sẽ giúp bạn biết được cách xem camera ở trường mầm non qua điện thoại để có thể theo dõi con cái mình 1 cách tốt nhất.

Logo Viễn Thông Vạn Tín

Nếu đã làm theo hướng dẫn mà vẫn còn gặp trở ngại, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật Viễn Thông Vạn Tín nhé. Viễn Thông Vạn Tín là nhà phân phối lắp đặt camera giám sát tại Tp.HCM. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp có kinh nghiệm tư vấn thiết bị an ninh giám sát, cam kết hàng chính hãng, đầy đủ nhãn mác,CO, CQ, chế độ bảo hành vàng tại nơi sử dụng, hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG TIN HỌC VẠN TÍN

Nhà Phân Phối và Cung cấp dịch vụ : Thiết bị mạng – Camera quan sát  – Hội nghị truyền hình – Phụ kiện camera – Thiết bị an ninh – Thiết bị văn phòng – Thiết bị viễn thông.

 – Địa chỉ : 25/26 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, Quận 1,  TP. Hồ Chí Minh

 – Hotline : 0907 695 750

 – Email : vantin.kd1@gmail.com